บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ

บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ

บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปอาศัยอยู่

บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ เว้นแต่ความเจริญทางเทคโนโลยีจะส่งผลให้เกิดความเคลื่อนไหวในวงการต่างๆ ล้นหลามแล้ว ยังนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการปรับใช้ศิลป์วิทยาการ รวมทั้งศาสตร์ทางด้านการปลูกสร้างบ้านที่พัก อย่างสถาปัตยกรรม ที่มีการนำเอาสถาปัตยกรรมในแต่ละถิ่นที่มีความต่างกันอย่างสิ้นเชิงในทุกด้าน มาสร้างอยู่บนพื้นที่ POOL VILLA PHUKET ทำเลที่ตั้ง สิ่งแวดล้อม ภาวะทางภูมิศาสตร์ ตลอดจนลักษณะอากาศที่แตกต่าง โดยเป็นการปรับใช้ให้กับพื้นที่ที่มีการก่อสร้าง

ประเทศไทยบ้านพวกเราก็มีการรับเอาสถาปัตยกรรมการปลูกสร้างบ้านที่พักที่อยู่ที่อาศัย เกาะรอบๆเมืองภูเก็ต จากทั่วทุกมุมของโลกมารวมไว้ร่วมกันอย่างพอดี โดยมีการเปลี่ยนแปลงให้กับสิ่งแวดล้อม วิถีชีวิต ตลอดจนลักษณะของอากาศที่ไม่เหมือนกัน เปลี่ยนมาเป็นเอกลักษณ์ทางด้านสถาปัตยกรรมใหม่ที่น่าดึงดูดเยอะๆ ซึ่งไอเดียบุคฉบับนี้จะพรีเซนเทชั่นแบบบ้านสไตล์ต่างถิ่นซึ่งสามารถเอามาปรับใช้หรือก่อสร้างเป็นที่พักอาศัยในประเทศไทยพวกเราได้

บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ

พร้อมแล้วไปมองกันเลยว่า จะมีบ้านแบบไหนที่อยู่ในใจคุณกันบ้าง!

1.บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์ยุโรป

แบบบ้านสไตล์ยุโรปชั้นเดี่ยวข้างหลังนี้ เน้นย้ำการใช้แรงงานบนพื้นที่ ใช้สอย ที่ครบทุกฟังก์ชั่น การใช้แรงงานด้านใน รวมทั้งงดงามด้วยดีไซน์ข้างนอก อุปกรณ์ก่อสร้างก็สามารถหาได้ทั่วๆไป Sale Villas Phuket (RU) ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยนิดหน่อย หลังคาเป็นทรงจั่วที่ครอบคลุม ตัวบ้าน อีกทั้งข้างหลัง เน้นย้ำโทนสีแก่ของหลังคา ตัดกับสีขาวสะอาดตาของตัวบ้าน ที่ก่ออิฐฉาบปูน เรียบแบบ ธรรมดาทั่วๆไป แม้กระนั้นสะดุดตาด้วยดีไซน์เรียบ แม้กระนั้นล้ำสมัยในสไตล์ยุโรป

ตัวบ้านข้างนอกมีประตูแล้วก็หน้าต่างขลุกระจก แต่งแต้มด้วยกระถางที่เอาไว้สำหรับปลูกต้นไม้น้อยๆขอบหน้าต่างให้ความมีชีวิตชีวาเลียนแบบบ้านในยุโรปทั่วๆไป ภายนอกล้อมด้วยรั้วไม้เตี้ยๆสีเทาอ่อน POOL VILLA PHUKET เป็นบ้านน้อยในบ้านนอกยุโรปที่แสนเรียบง่าย แม้กระนั้นล้ำยุครวมทั้งน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ!

2.ก่ออิฐแบบประเทศหนาว

ความงดงามของแบบบ้านก่ออิฐ เอาอย่างบ้านช่อง ในเมืองหนาวข้างหลังนี้ PHUKET VILLA ก็สามารถนำ มาปรับใช้ ก่อสร้าง ในบ้านพวกเราได้ โดยยังคงลักษณะของสถาปัตยกรรมเดิมเอาไว้ ได้ทั้งสิ้น รวมทั้งการใช้อุปกรณ์หลัก อย่างการก่ออิฐ ปลดปล่อยเปลือย และก็ฉาบปูลงสีในบางสวน รวมทั้งการมีระเบียง ข้างหน้าบ้าน แล้วก็ตัวบ้านที่ยกสูง จากพื้นสักนิดหน่อย

แบบบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี ข้างหลังนี้ หากแม้ดูจากด้านนอกก็สามารถสัมผัส POOL VILLA PHUKET ได้ถึง ความสวย น่ารักน่าเอ็นดู เรียบหรู แล้วก็เหมาะมากกับครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งกำลังได้รับความนิยมสำหรับสังคมไทยในตอนนี้

บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ

ด้วยแบบบ้านสไตล์ อิงลิชคันทรี วินเทจ เป็นแบบบ้านที่เสนอ buy villa phuket ต้นแบบอัน เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะในสไตล์อังกฤษ งามด้วยหลังคา ทรงจั่วโทนสีเอิร์ธโทน ดูละเมียด แม้กระนั้นหรูหราอยู่ไม่น้อย โดยกรุฝาผนังด้วยไม้ ฝาลงสีขาว สะอาดตา และก็การเลือกใช้โทนสีอ่อน เป็นหลัก ขลุกระจกบานยาวตลอดแนว เพื่อแสงไฟจากด้านนอก ส่องเข้าข้างใน ช่วยทำให้อบอุ่น สุภาพ และก็ระบายอากาศได้ด้วย

3.สไตล์สแกนดิเนเวียนกึ่งกลางป่า

สไตล์สแกนดิเนเวียน เป็นอีกหนึ่ง ต้นแบบ สำหรับการออกกาง รวมทั้งตกแต่งบ้าน วิลล่าภูเก็ตป่าสัก ยอดนิยมไม่น้อย ไม่ว่าจะอยู่ในสิ่งแวดล้อม หรือ สภาพภูมิอากาศแบบใด เนื่องด้วยเป็นสไตลฺ์ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ในเรื่องของ ความธรรมดา ย้ำคุณประโยชน์ใช้สอย

แล้วก็ความสวยพอดี ในทุกองศา ถึงแม้บ้านบางข้างหลัง ขายวิลล่าภูเก็ต อาจมีพื้นที่ ออกจะมากมาย แม้กระนั้นด้วยสไตล์ การออกแบบ ที่เน้นย้ำความธรรมดา ไม่ขวางหูขวางตา รวมทั้งการเลือกใช้โทนสีขาว สีเทา หรือ สีพื้นของอุปกรณ์ ที่มาจากธรรมชาติ ก็ช่วยทำให้มองอบอุ่น งาม แมริออท รีสอร์ท และก็เป็นธรรมชาติ ลักษณะที่คล้ายกับสไตล์ไม่นิมอล

4.ริมหาดแบบเมดิเตอร์เรเนียน

สำหรับ ข้อดี ของแบบบ้าน หรูหรา สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นอกเหนือจาก ขายบ้านภูเก็ต จะมีความเด่นในทาง ของสถาปัตยกรรม โดยภาพรวมแล้ว ยังเด่นด้วยหลังคาสีแดง หรือ หลังคาสีสด ซึ่งเป็นโทนสีที่แสดงถึง ความอบอุ่น ของแดด ฟ้า และก็น้ำทะเล

อันเป็นแหล่งกำเนิด ของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน รวมทั้งฝาผนัง ที่ก่อด้วยหิน บ้านและสวน หรือนักออกแบบ บางราย ก็บางทีก็อาจจะนำเอา สถาปัตยกรรม แบบอื่น เข้ามาประสมประสาน อย่างการก่ออิฐ แล้วก็ฉาบปูนเรียบ แต่ว่ายังคงลักษณะอัน เป็นข้อดีของสไตล์ แบบเมดิเตอร์เรเนียนอยู่

เว้นแต่หลังคาสีสดอันเย้ายวนใจงามตาแล้ว ข้อดีอีกประการหนึ่งที่แลเห็น Sale Villas Phuket (RU) ได้อย่างเห็นได้ชัดของบ้านสไตล์เมติเตอร์เรเนียนก็คือ ประตูแล้วก็หน้าต่างคานโค้ง

บ้าน ฝรั่ง เท่ห์ๆ

5.สีสันแจ่มใสในแบบทคอยปิคอล

สไตล์ทรอคอยปิคอล (Tropical Style) เป็นอีกหนึ่งต้นแบบ จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต สำหรับในการวางแบบ และก็ตกแต่งบ้าน ที่พวกเราต้องการ จะพรีเซนเทชั่น สำหรับผู้ใดกัน ที่กำลังมองหา แบบบ้านงามสไตล์ต่างแดน ที่ต้องการจะเอามา สร้างในประเทศไทย บ้านพวกเรา ด้วยเป็นแบบอย่าง สำหรับการดีไซน์ และก็ตกแต่งบ้าน ที่มีความใกล้เคียง กับบ้านที่พัก ของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง ของอุปกรณ์ ที่ประยุกต์ใช้ เป็นหลัก สำหรับเพื่อการก่อสร้าง

ทดลองดูแบบอย่าง ที่พวกเราเอามาเสนอกัน ในรูปภาพ แล้วคุณจะมีความเห็นว่า การก่อสร้างบ้านที่พัก ในสไตล์ แบบทคอยปิคอลนั้น ไม่มีอะไร มองยุ่งยากเลย ใช่ไหมล่ะ เพียงแต่ใช้ไม้ มาเป็นสิ่งของหลัก ซื้อวิลล่า ภูเก็ต เพิ่มบานหน้าต่าง เพื่อให้มีการระบายอากาศ ให้มากมายสักนิด ซึ่งก็เป็นแนวทางเดียว กับการผลิตบ้าน แบบไทย ที่มีหน้าต่าง

สำหรับระบายอากาศ แล้วหลังจากนั้น ก็เพิ่มสีสัน ให้กับตัวบ้าน ให้ผ่องใส บ้าน จากที่เจ้าของบ้าน หรือ ผู้อาศัยชอบใจ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้บ้านในสไตล์ทรอคอยปิคอลงามชื่นชอบแล้วล่ะ!

​6.เรียบง่ายตามสไตล์บ้านนอก

ไม้ถูกประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการก่อสร้าง บ้านช่อง นแถบตะวันตก รวมทั้งถิ่นที่อยู่อาศัยอื่นๆในเมืองนอก โดยยิ่งไปกว่านั้นในแถบบ้านนอก ที่ห่างไกล ด้วยเป็นอุปกรณ์ที่หาง่าย แล้วก็ดูแล ไม่ยาก วิลล่าราคาถูกภูเก็ต ทั้งยังยังตอบปัญหา ในทุกต้นแบบ การพำนัก โดยให้บรรยากาศ แบบอบอุ่น แต่ว่าเรียบง่าย รวมทั้งสวยงาม ได้ด้วยการออกแบบรวมทั้งตกแต่ง ซึ่งแน่ๆว่า บ้านแบบเรียบง่าย สไตล์ต่างจังหวัดนั้น มีความเหมาะสมกับ การปลูกสร้าง ให้เป็น VILLA FOR RENT ที่อยู่ที่อาศัย ในประเทศไทย บ้านพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย

7.โมเดิร์นแบบวัวโลเนียล

บ้านข้างหลังนี้ ถูกดีไซน์ ในสไตล์ ย้อนยุค คล้ายกับบ้านแบบเริ่มแรก ในสไตล์ วัวโลเนียล แต่ว่านำเอาความโมเดิร์นเข้ามาประสมประสาน เพื่อกับ ช่วง โดยยังคงกลิ่น ของบ้าน สไตล์วัวโลเนียล Pool Villa ตัวบ้านแบ่งเป็น สองชั้น ฉาบทาด้วยสีขาว ดูแล้วเรียบ แม้กระนั้นเด่น ด้วยเอกลักษณ์ ของประตู รวมทั้งหน้าต่าง ซึ่งเรียงอย่างเรียบร้อย มีแบบอย่าง

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.