ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต

ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต

ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต ใครผ่านมา ท้าให้มาลอง

ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต คนไหนกันแน่อยู่จังหวัดภูเก็ตยกมือแผดเสียงหน่อยค่า วันนี้น้องหลุมดำจะพาเพื่อนฝูงๆไปรับประทาน “เพื่อนโบ๋ย” ค่า คำนี้เป็นการเรียกขนมจีบ Pool villas หรือ ติ่มซำ ของคนจังหวัดภูเก็ตนั่นเองจ้ะ ไม่คอยช้า ท้องพวกเราร้องแล้ว ขอพาลุย 10 ร้านค้าเพื่อนโบ๋ยจังหวัดภูเก็ต ฟินติ่มซำสังสรรค์ปีใหม่ แบบคนพื้นที่! แต่ละร้านค้ามีสูตรไม่ซ้ำกัน บ้านแบบคอนเทนเนอร์ แต่ว่าที่แน่นอนความฟินทะลุปรอท จะมีร้านค้าไหนบ้างตามมามองจ้ะ

ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต

ร้านค้าเกลอโบ๋ยจังหวัดภูเก็ต ฟินติ่มซำสังสรรค์ปีใหม่ แบบคนพื้นที่!

หลานติ่มซำ

“ร้านค้าเกลอโบ๋ยติดถนนหนทางพูนผล ซอกซอย 7 ร้านค้ากว้างใหญ่ Villas Phuket มีที่นั่งมาก ขายอีกทั้งอาหารมื้อเช้าพวกโจ๊ก หมี่สั่ว ข้าวต้ม เกาเหลา แล้วก็ติ่มซำ ที่ชอบใจมากมายๆเป็น “ซาลาเปา” ร้านค้านี้มี 3 ไส้หมายถึงไส้หมูสับ ไส้หมูแดง แล้วก็ไส้ถั่วดำ อร่อยมาก หมูแดงนี่เข้มข้น SALE VILLA ซอสหมูแดงไม่หวานเกิน ส่วนไส้ถั่วดำตรงนี้รสคล้ายผสมพุทราจีนด้วยเลยคะ หวานๆหอมๆอร่อยรวมทั้ง “หมูพันสาหร่าย” อร่อยมาก พวกเราว่าโอเคดีจ้ะร้านค้านี้ ราคาน่ารักน่าเอ็นดู”

บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ

“ร้านค้าติ่มซำอยู่ซอกซอยดิลกอุทิศ 2 VILLA FOR RENT แถวตลาดใหญ่จังหวัดภูเก็ต บรรยากาศร้านค้าครึกโครมมากมายๆจ้ะ รายการอาหารตรงนี้จำเป็นต้องชูให้เรื่องติ่มซำ น้ำปรุงรสอร่อยด้วย รายการอาหารที่พวกเราถูกใจเป็น “ไข่กระทะ” “ขนมจีบสาหร่าย” “จีบปู” และก็อีกหนึ่งรายการอาหารที่จำต้องชี้แนะเป็น “กรรเชียงปู” มันเป็น ภูเก็ต ที่พักวิลล่า แป้งทอดกรอบมันๆกลมๆข้างในจะเป็นไส้หมูสับแล้วก็ปู รสตรงนี้อร่อยดี ถูกใจ คนที่ทำหน้าที่คอยให้บริการโอเคจ้ะ น่ารักน่าเอ็นดูดี”

จ่วนเฮี้ยง

“ร้านค้าเซียวโป๋ยขึ้นชื่อลือนามของจังหวัดภูเก็ต ราคาไม่เเพงมากมาย PHUKET VILLA เปิดตั้งเเต่ 6 นาฬิกาตอนเช้า ถึง 11 นาฬิกาแค่นั้น มีติ่มซำ ขนมจีบให้เลือกมาก บริการดี เพียงพอตอนเวลาสายๆคนจะเริ่มมากจนถึงไม่มีที่นั่ง ชี้แนะหลายรายการอาหาร ดังเช่นว่า ปลานึ่งซีอิ้ว ตีนไก่ ขนมจีบกุ้ง หมี่ซั่วกประจำเดือนกหมู กระดูกหมูต้ม”

ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต

โชคชัย ติ่มซำ

“ร้านค้าติ่มซำจังหวัดภูเก็ตร้านค้านี้มีมากมายรายการอาหารให้เลือก Pool Villa ติ่มซำตรงนี้มีมากมาย วางบนถาดเสิร์ฟมาให้พวกเราเลือก ทีเด็ดร้านค้านี้น่าจะเป็น “ขนมจีบหมู” และก็ “หมูทอด” ที่อร่อยกระเด้ง กรอบนอก ชุ่มฉ่ำภายใน อร่อยแบบสุดๆยิ่งกว่านั้นทางร้านค้ายังมีซาลาเปา บะกุ๊ดเต๋ (กระดูกหมูต้มยาจีน) ส่วนข้าวก็มีข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ดโจ๊ก ข้าวเหนียวหมูปิ้งหมายถึงมาร้านเดียวจบเลย”

“ร้านค้าเพื่อนโบ๋ยเจ้าเดิมอร่อยมากๆมีรายการอาหารมากมาย วิลล่าภูเก็ต ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ “ลูกชิ้นปลาจังหวัดภูเก็ต” เนื้อนุ่มเหนียวกระดอนสุดๆเนื้อปลากระดอนดี “ขนมจีบหมู” แป้งบางมากมาย ราวกับไม่ใช่แป้งเกี๊ยวปกติ อร่อย “ก๊วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ปู” อันนี้เนื้อล้นล้นเลย รวมทั้งของทอดไรซักอย่างภายในนี่ก็กุ้งบดแน่นเช่นเดียวกัน รับประทานกับน้ำปรุงรสแดงสูตรทางร้านค้าอร่อยมาก จิ๊กโฉ่หลบไปเลย เครื่องดื่มเด็ดสุดน้อง POOL VILLA PHUKET “น้ำถั่วเหลือง” กลิ่นถั่วเหลืองหอมมากมาย ชอบใจสุดๆ”

จ่วนเฮี้ยง พูนผล

“ร้านค้าเกลอโบ๋ยเจ้าเดิมอร่อยมากๆมีรายการอาหารมากมาย Sale Villas Phuket (RU) ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ “ลูกชิ้นปลาจังหวัดภูเก็ต” เนื้อนุ่มเหนียวกระเด้งสุดๆเนื้อปลากระเด้งดี “ขนมจีบหมู” แป้งบางมากมาย ราวกับไม่ใช่แป้งเกี๊ยวปกติ อร่อย “ก๊วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ปู” อันนี้เนื้อล้นล้นเลย และจากนั้นก็ของทอดไรซักอย่างภายในนี่ก็กุ้งบดแน่นเช่นกัน รับประทานกับน้ำปรุงรสแดงสูตรทางร้านค้าอร่อยมาก จิ๊กโฉ่หลบไปเลย Sale Villas Phuket (RU) เครื่องดื่มเด็ดสุดน้อง “น้ำถั่วเหลือง” กลิ่นถั่วเหลืองหอมมากมาย พึงใจสุดๆ”

ฮุน ติ่มซำ ถลาง(อนุสาวรีย์)

“ฮุนติ่มซำ ห้องอาหารตอนเช้าแถวอนุสาวรีย์ท้าวเทวดาฯ ทางไปป่าคลอก รสดี มีรายการอาหารให้เลือกหลายหลาย มีทั้งยังขนมจีบกุ้ง ปู หมู รวมทั้งอื่นๆอีกเพียบเลย พวกเราถูกใจ PHUKET VILLA “ขนมจีบกุ้ง” มากมาย เนื่องจากว่ามีกุ้งหมดทั้งตัวโปะอยู่ข้างบน เวลาบดได้รสของกุ้งเต็มๆแล้วก็ที่สำคัญเถ้าแก่สวยมากมาย คุ้นเคยสุดๆ”

ร้านเสี่ยวโบ๋ย ณ ภูเก็ต

ราชรส ติ่มซำ จังหวัดภูเก็ตจังหวัดภูเก็ต

“เป็นร้านค้าติ่มซำที่คนเยอะมากมาย รายการอาหารมีให้เลือกค่อนข้างจะมากมาย POOL VILLA PHUKET เสิร์ฟเร็ว รสใช้ได้ และก็จำนวนติ่มซำต่อหนึ่งเข่งนั้นนับว่ามาก ปลากระดงนึ่งมะนาว เนื้อแน่นเต็มคำ เปรี้ยวเผ็ดกำลังพอดี ไข่ต้มเนื้อเนียน ให้ไข่กุ้งมาเต็มๆติ่มซำก็หอม รสเข้มข้น ชาจีนหอมมากมาย หากมาจะต้องมาแวะจ้ะ ถูกใจมากมายจริงๆได้โอกาสก็ต้องการมาอีก”

เก็ตโฮ่ ติ่มซำ

“ร้านค้าเกลอโบ๋ยจังหวัดภูเก็ตร้านค้านี้อยู่แถวเก็ตโฮ่ PHUKET VILLA บรรยากาศร้านค้าโอเค คนเยอะ ทางร้านค้าแบ่งเป็น 2 ห้อง เพราะเหตุว่ามีลูกค้ามากมาย “ติ่มซำ” อร่อยมากจ้ะ นึ่งสดร้อนๆมีให้เลือกหลายชนิด ทั้งยังขนมจีบ หมูไข่เค็ม เห็ดเข็มทองคำพันเบคอน ฮะเก๋า อื่นๆอีกมากมาย มีชาหอมบริการฟรี กลิ่นดอกมะลิอ่อนๆหอมมากมาย “ซาลาเปาพุทราจีน” ไส้เยิ้มๆแน่นๆหอมกลิ่น แล้วก็ได้รสสัมผัสเนื้อพุทราจีนเต็มๆ”

บุญรัตน์โกลด์ เจ้าฟ้าเจ้าฟ้า

“ร้านค้าบุญรัตน์ โกล์ด สาขานี้มีรายการอาหารมากดีค่ะ รายการอาหารที่ถูกใจเป็น RENT AND BUY VILLA PHUKET “บะกุ๊ดเต๋” อร่อยมากๆไม่หวานเกินความจำเป็น หมูอร่อย นุ่มๆมีเห็ดหอมอร่อยมากๆติ่มซำนึงร้อนๆเลยจ้ะ มีให้เลือกมากเลยจ้า บุคลากรมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะค่ะ สามารถเลือกได้ว่าจะสั่งรายการอาหารไหนเพิ่ม ไหมเอาก็ได้ค่ะ ที่เสิร์ฟบนโต๊ะ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรับประทานให้หมด เขาจะเก็บเงินเท่าที่รับประทาน buy villa phuket “เกี๊ยวปูทอด” อร่อย ไม่สมควรพลาด “ขนมจีบหมู” กับ “ขนมจีบกุ้ง” อร่อย เก็บเงินเร็ว บริการเร็ว”

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.